โรงเรียนบ้านยูงงาม

หมู่ที่ 1 บ้านบ้านยูงงาม ตำบลคลองฉนวน อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84190

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

080 1452679

หน้าท้อง วิธีลดหน้าท้องอย่างรวดเร็ว รวมถึงอาหารและวิธีการฝึก

หน้าท้อง ข้อความนี้ มักถูกป้อนลงในช่องค้นหามากที่สุด เพราะการมีหน้าท้องแบนราบเป็นความฝันของใครหลายคน และการมีหน้าท้องที่แบนราบ ก็เป็นผลจากการออกกำลังกายอย่างหนัก และปัจจัยอื่นๆ และควรใช้วิธีการออกกำลังกายอย่างไร ให้มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ในฐานะผู้ฝึกสอน แนะนำให้มีแรงจูงใจที่จะลดน้ำหนัก สัก 2-3 กิโลกรัม มากกว่าที่จะเพิ่มความแข็งแรงหรือมวลกล้ามเนื้อ ดังนั้น จึงอาจกล่าวได้ว่าท้องแบนมักจะเป็นปัจจัยกำหนดรูปร่างของคุณ

การลดน้ำหนักที่ดึงดูดใจให้เล่นกีฬา อย่างแรกคือการวิ่ง จากนั้นไปที่ยิม นากจากการออกกำลังกายที่จะทำให้ หน้าท้อง แบนราบได้ ต้องมีการควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารเป็นหลัก ซึ่งอาหารเป็นพื้นฐานของการให้สารอาหารแก่ร่างกาย มีทั้งอาหารประเภทที่ให้คุณและโทษ ดังนั้นควรคำนึงในการรับประทานอาหารให้มีประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุด

ต่อมาคุณจะต้องกำจัดไขมันที่ซ่อนอยู่บนกล้ามเนื้อ การฝึก ABS ซึ่งออกแบบมาเพื่อเน้นกล้ามเนื้อหน้าท้องและให้รูปร่างที่เหมาะสม จะสมเหตุสมผลเมื่อมองเห็นส่วนต่างๆ เหล่านี้เท่านั้น ดังนั้น อาหารที่เหมาะสมคืออะไร กุญแจสู่ความสำเร็จคือปริมาณแคลอรี่ที่เหมาะสม ซึ่งหมายความว่า คุณต้องกินน้อยกว่าที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันเล็กน้อย คุณจะคำนวณความต้องการของคุณอย่างไร ดูวิธีการคำนวณความต้องการแคลอรี่รายวันของคุณในบทความ

หน้าท้อง

พื้นฐานของอาหาร วิธีคำนวณความต้องการพลังงาน ประเภทของอาหารที่คุณจะปฏิบัติตาม เช่น อัตราส่วนระหว่างธาตุอาหารหลัก โปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต มีความสำคัญรอง ข้อยกเว้นคือการแพ้หรือแพ้ส่วนผสมแต่ละอย่าง ถ้าอย่างนั้นควรไปหานักโภชนาการที่จะสั่งการทดสอบที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม กรณีเหล่านี้เป็นกรณีพิเศษ โดยทั่วไป หลักการรับประทานอาหารแต่ละบุคคล เช่น ไขมัน โปรตีน หรืออาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง

ส่งผลต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณมากกว่าผลการลดน้ำหนัก คนหนึ่งจะรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงได้ดีกว่า ในขณะที่อีกคนหนึ่งจะให้ความสำคัญกับอาหารที่มีไขมันสูง คุณควรทดสอบด้วยตัวเองว่า อาหารประเภทใดที่ส่งผลดีที่สุดต่อคุณ และหลังจากนั้นคุณสามารถทำงานและฝึกอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม สำหรับผลการรีดิวซ์ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกินให้น้อยลง

ที่เรียกว่า catabolism เช่น การลดน้ำหนัก ทำให้เกิดความเครียดอย่างมากต่อร่างกาย กว่าหมื่นปีที่ผู้คนต้องต่อสู้เพื่ออาหารและดิ้นรนเพื่อให้ได้มา ร่างกายได้พัฒนากลไกสำหรับตัวเอง การอยู่รอดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ เนื่องจากการเข้าถึงอาหารได้ง่าย ดูเหมือนไม่จำเป็น แต่ก็ส่งผลกระทบอย่างมากต่อการลดน้ำหนักของคุณ กลไกนี้บอกสมองว่าความหิว คือการขาดอาหารในระยะยาว จากนั้นร่างกายก็ตัดสินใจที่จะปกป้องคุณจากสถานการณ์นี้

มันจะชะลอกระบวนการที่เป็นไปได้ทั้งหมดให้มากที่สุด เพื่อให้แคลอรีที่คุณให้มาเพียงเล็กน้อยก็เพียงพอสำหรับคุณที่จะอยู่รอด จากนั้นคุณรู้สึกหลับใหล คุณรู้สึกอ่อนแอ มีสมาธิยากขึ้น ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องโกง ร่างกายอย่างประณีตในขณะที่ลดน้ำหนัก จากความต้องการแคลอรี่รายวันของคุณ จากนั้นแคลอรี่ที่ต่ำกว่า แต่ไม่ต่ำเกินไปจะไม่ตกใจร่างกาย ร่างกายของคุณจะลดน้ำหนักได้ง่ายขึ้น และความเป็นอยู่ของคุณจะดีขึ้นมาก

คุณต้องการสนับสนุนการลดหย่อนของคุณด้วยอาหารเสริมเพิ่มเติมหรือไม่ การเตรียมการ เช่น Olimp SlimWOW Olimp L Carnitine Plus และ Liporedium จะเร่งการเผาผลาญเนื้อเยื่อไขมันและยับยั้งการสะสมใหม่ในร่างกาย วิธีทำให้หน้าท้องของคุณผอมลงอย่างรวดเร็ว การฝึกก็สำคัญ คุณรู้อยู่แล้วว่าอาวุธหลักของคุณในการลดอาหารคือปริมาณแคลอรี่ที่เหมาะสมในอาหารของคุณ แต่การออกกำลังกายก็มีความสำคัญเช่นกัน

ความต้องการแคลอรี่ของคุณจะสูงขึ้น ในทางปฏิบัติหมายความว่าเมื่อคุณออกกำลังกาย คุณสามารถกินมากขึ้น และยังลดน้ำหนักได้ เลือกรูปแบบกิจกรรมอย่างไร การออกกำลังกายทุกประเภทจะมีความเหมาะสมสำหรับการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล การเดินแบบนอร์ดิก หรือการฝึกซ้อมในยิม ความสม่ำเสมอก็มีความสำคัญ เคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอ 2 ถึง 4 ครั้งต่อสัปดาห์

และรักษาอาหารที่เหมาะสม และคุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างแน่นอน ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้องแบบไหนดีถ้าคุณเพิ่งเริ่มขยับ เช่น การวิ่ง เช่น การฝึกคาร์ดิโอแบบคลาสสิก จะเป็นทางออกที่ดีหรือไม่ การฝึกแบบแอโรบิกซึ่งเป็นการวิ่งระยะกลางและทางไกลอย่างไม่ต้องสงสัยจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่จากไขมัน แต่ยังมาจากกล้ามเนื้อด้วย เป็นผลให้บางส่วนอาจดูอวบอ้วนและเรียวน้อยลง

ดังนั้นคุณจะลดการฝึกอบรมเพื่อให้เอฟเฟกต์น่าพึงพอใจยิ่งขึ้นได้อย่างไร ทางเลือกที่ดีที่สุด คือการฝึกความแข็งแรงโดยหลักแล้วจะใช้การออกกำลังกายแบบหลายข้อต่อ พวกเขามีส่วนร่วมหลายส่วนของร่างกายพร้อมกัน ได้แก่ หมอบ ปอด deadlift จาน วิธีทำให้หน้าท้องของคุณผอมเร็ว การใช้การฝึกความแข็งแรงไม่จำเป็นต้อง หมายถึงการแบกรับน้ำหนักมาก ข้อได้เปรียบหลักของมันคือการกระตุ้นกล้ามเนื้อ

พวกมันจะได้รับสัญญาณที่ถูกต้องอะไร ประการแรก การฝึกความแข็งแรงจะป้องกันการสูญเสียปริมาตรของกล้ามเนื้อ ซึ่งแตกต่างจากการฝึกแบบคาร์ดิโอ เนื่องจากร่างกายของคุณจะต้านแรงต้านที่เกิดจากโหลด ประการที่สอง การออกกำลังกายประเภทนี้ช่วยเน้นกล้ามเนื้อ และเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดใจ ประการที่สาม และที่สำคัญที่สุด คุณจะต้องเพิ่มความต้องการแคลอรี่มากกว่าที่คุณจะทำได้ด้วยการฝึกแอโรบิกเพียงอย่างเดียว

เมื่อคุณวิ่ง คุณจะเผาผลาญแคลอรี่ในขณะที่วิ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในกรณีของการฝึกความแข็งแรง การเผาไหม้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นหลังจากเสร็จสิ้น กล้ามเนื้อที่อ่อนล้านั้นต้องการการงอกใหม่ที่เหมาะสม และเผาผลาญไขมันในระหว่างกระบวนการนี้ อย่างไรก็ตาม การฝึกความแข็งแรงไม่ได้เป็นเพียงการออกกำลังกายด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น การเคลื่อนไหว เช่น วิดพื้น คางขึ้น หรือแผ่นกระดานรูปแบบต่างๆ ยังส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของกล้ามเนื้อและเร่งการลดลง

จำไว้ว่า การเพิ่มมวลกล้ามเนื้อต้องใช้งานหนักและทำซ้ำหลายๆ ครั้ง การฝึกอบรมประเภทนี้ต้องการทัศนคติที่ถูกต้อง และผลกระทบที่กล่าวถึงนั้นทำได้ยากมาก โดยบังเอิญ ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำหนักที่คุณฝึกนั้นเบา และคุณจะสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าไม่มีอะไรต้องกลัว เลือกท่าออกกำลังกายแบบหลายข้อต่อ 2 แบบสำหรับขา และอีกแบบสำหรับหลัง ไหล่ หน้าอก และการทรงตัว กดที่ศีรษะและกระดานข้างเคียง

การฝึกที่สร้างขึ้นในลักษณะนี้ จะช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับร่างกายทั้งหมด และจะไม่ใช้เวลามากเกินไป การเลือกการฝึกความแข็งแรงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการลดน้ำหนัก ไม่ได้หมายความว่า การฝึกแบบแอโรบิกจะไม่มีประโยชน์ มันคุ้มค่าที่จะเข้าถึงมันเป็นอาหารเสริม ทางที่ดีควรทำหลังการฝึกขั้นพื้นฐานที่กระตุ้นกล้ามเนื้อของคุณ ด้วยเหตุนี้ คาร์ดิโอจะไม่ทำให้มวลลดลง และจะเกี่ยวข้องกับเนื้อเยื่อไขมันในการเผาผลาญมากขึ้น

 

บทความที่น่าสนใจ : สกี ข้อแนะนำในการเลือกชุดแต่งกายสำหรับเล่นสกี